-->

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

                แม่เป็นผู้ที่ให้กำเนิดเรา และเป็นทั้งผู้ที่ให้ความรู้ ความรัก ความอบอุ่น และเป็นผู้ช่วยที่ดีในเวลาที่เราประสบปัญหา และในเวลาที่เราทำผิดพลาดแม่ก็ไม่เคยที่จะโกรธเรา และท่านยังพร้อมที่จะให้อภัยเราเสมอ  และท่านยอมลำบากตรากตรำเพื่อที่จะนำเงินมาเลี้ยงเราทุกอย่าง เพื่อที่จะให้เรามีความสุข แต่เราก็ไม่เคยที่จะทำให้ท่านมีความสุข  เพราฉะนั้นในวันแม่ปีนี้เราจึงควรที่จะทำให้แม่มีความสุขและภูมิใจในตัวเราสักที



น้ำทิพย์ วงศ์แก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น